Cách sử dụng Vietkey, hướng dẫn sử dụng Vietkey 2014, vietkey 2007, vietkey 2000 full win 7, win 8 miễn phí

Cách sử dụng Vietkey, hướng dẫn sử dụng Vietkey 2014, vietkey 2007, vietkey 2000 full win 7, win 8 miễn phí. Cách sử dụng Vietkey tốt nhất, hướng dẫn những cách sử dụng Vietkey hiệu quả tùy chỉnh cách mở vietkey không bị lỗi.  Dưới đây là hướng dẫn cách cài đặt Vietkey cũng như sử dụng Vietkey chi tiết thế nào cho hiệu quả nhất.
1. Chọn bảng mã tiếng Việt với Vietkey:
Mở Vietkey rồi click chuột vào bảng mã Char Sets, đánh dấu vào mục Unicode Pre-Compound, TCVN 6909:2001.
Cách khác là chọn bảng mã tiếng Việt bằng việc click phải vào biểu tượng Vietkey ở thanh Taskbar,  khi có menu xuất hiện thì chọn Unicode. Bên cạnh đó, có thể chuyển tắt giữa các bảng mã bằng các phím nóng: Control + Shift + F1, Control + Shift + F2, Control + Shift + F3 sẽ chuyển sang 3 bảng mã được chọn lần cuối.
 Ảnh: Cách sử dụng Vietkey
2. Thiết lập tự động khởi động với Windows:
Trên giao diện chính của Vietkey, click vào thẻ công cụ Utilities rồi tích chọn vào các ô sau đây để thiết lập:
 Run Vietkey at the boot time: Mặc định chạy Vietkey khi máy tính được bật.
 Create Vietkey icon on desktop: Tạo biểu tượng Vietkey trên màn hình desktop.
3. Tùy chọn các kiểu gõ tiếng Việt cho Vietkey:
Bấm thẻ Input Methods. Bấm vào mũi tên sổ xuống chỗ Vietnamese chọn kiểu gõ mình muốn, ở đây cho người dùng tùy chọn 9 kiểu gõ khác nhau, nhưng thường thì mọi người hay sử dụng một trong 2 kiểu gõ là TELEX và VNI.
Cũng ở đây, bạn có thể bật lên bàn phím ảo tiếng Nga, Pháp, Đức bằng cách bấm chọn vào ô chọn bên cạnh chữ French, German, Russian ở mục Active Keyboard.
4. Chuyển chế độ gõ tiếng Việt với Vietkey:
Dùng nhóm các phím nóng Alt + Z để thay đổi kiểu gõ tiếng Việt sang tiếng Anh (Nga, Đức, Pháp). Bạn cũng có thể thay đổi phím nóng cho kiểu gõ này bằng cách: Bấm vào thẻ Options ở giao diện của Vietkey, nhấn vào mũi tên xổ xuống ở mục Change switch keys để chuyển đổi, tại đây cung cấp cho bạn 3 tổ hợp phím khác nhau đó là: ALT - Z, Control - Control hoặc Control - Shift. Cũng ở đây, bạn có thể tích chọn vào ô Fast Load để tự động chuyển Vietkey xuống thanh Taskbar khi khởi động.

Bấm vào link màu đỏ ở dưới để download Vietkey miễn phí:

[ LINK DOWNLOAD VIETKEY TẢI VIETKEY MIỄN PHÍ ]